ซื้อบ้านราชบุรีทำเลทอง กาญวริญ พร้อมอยู่ บิ๊กซี-ราชบุรี บ้านดีที่น่าลงทุน

ซื้อบ้านราชบุรี อำเภอเมือง กาญวริญพร้อมอยู่ บิ๊กซี-ราชบุรี มีดีมากกว่าทำเล

ซื้อบ้านราชบุรี มีความคุ้มค่าอย่างไร? ทำไมซื้อถึงถูกกว่าเช่าที่กาญวริญ พร้อมอยู่ บิ๊กซี-ราชบุรี? เป็นไปได้จริงเหรอ? วันนี้เราจะมาหาคำตอบกันค่ะ

ราชบุรีเรียกได้ว่าเป็นทำเลทองแห่งอนาคตที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการที่เป็นจังหวัดแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นและอุตสาหกรรมที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในภาคตะวันตก จากผลสำรวจการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์พบว่า ความต้องการซื้อบ้านในต่างจังหวัดพุ่งสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยมีดัชนีวัดความต้องการซื้อของผู้บริโภคในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ดีและส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองที่มีครบทั้งอุตสาหกรรมและวัฒนธรรมดั้งเดิมที่ดึงดูดเหล่านักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศอย่างราชบุรี จึงทำให้ไม่ว่าจะต้องการซื้อบ้านราชบุรีไว้อยู่อาศัยยามพักผ่อน ซื้อบ้านไว้เพื่อให้เดินทางสะดวกเพราะใกล้สถานที่ทำงาน หรือจะซื้อบ้านไว้เพื่อการลงทุนก็คุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเก็งกำไรหรือปล่อยเช่าเพราะบอกได้เลยว่ามูลค่ามีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

และในวันนี้เราจะมารีวิวบ้านราชบุรีทำเลทองน่าลงทุนอย่าง กาญวริญ พร้อมอยู่ บิ๊กซี-ราชบุรี กันค่ะ จะมีดีอย่างไรบ้างนั้นมาชมกันเลย

ซื้อบ้านราชบุรี เพื่อการลงทุนระยะยาว กาญวริญ พร้อมอยู่ บิ๊กซี-ราชบุรี

เพราะบ้านไม่ใช่เพียงแค่การอยู่อาศัย แต่คือการลงทุนระยะยาวที่จะเป็นทรัพย์สินติดตัวคุณ โครงการบ้าน กาญวริญ พร้อมอยู่ บิ๊กซี-ราชบุรี จึงได้ถูกพัฒนาขึ้นตามแนวคิดที่ว่า “เราคิดครบเพื่อคุณ” เริ่มตั้งแต่

  • Best Location – เพราะทำเลคือสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ บ้านกาญวริญ พร้อมอยู่ บิ๊กซี-ราชบุรี จึงได้คัดสรรทำเลศักยภาพใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยโรงพยาบาล สถานศึกษา ใกล้ศูนย์การค้าเพียง 3 นาทีถึง แถมยังเดินทางเข้ากรุงได้ง่ายดายเพราะใกล้ถนนเพชรเกษมอีกด้วย จะซื้อไว้พักอาศัยเองก็ดี หรือจะซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า เก็งกำไร มูลค่าก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ คุ้มค่าแน่นอน
  • พร้อมอยู่สมชื่อ – จองฟรี 0 บาทก็พร้อมเข้าอยู่ทันที เพราะซื้อบ้านกาญวริญ บิ๊กซี-ราชบุรี วันนี้รับเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังฟรีทันที
  • สิ่งแวดล้อมที่ดี – เพราะสภาพแวดล้อมรอบบ้านเป็นสิ่งสำคัญเพื่อความสุขในการพักอาศัยอย่างยั่งยืน บ้านกาญวริญ พร้อมอยู่ บิ๊กซี-ราชบุรี จึงคำนึงถึงสิ่งนี้เป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียว การรักษาความปลอดภัย เรียกได้ว่าบ้านหลังนี้คือ Safe Zone ของเราอย่างแท้จริง
  • Community ที่ดี – สังคมที่ดีก็เป็นสิ่งที่จะทำให้บ้านน่าอยู่ขึ้น บ้านกาญวริญ บิ๊กซี-ราชบุรี ได้สร้าง Community ที่อบอุ่นอย่าง ลูกบ้านกาญวริญ ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี แถมยังมีบัตร Privilege เอกสิทธิพิเศษเฉพาะลูกบ้านกาญวริญที่สามารถใช้กับโปรโมชันต่าง ๆ ของร้านที่มีสัญลักษณ์ เพื่อนบ้านกาญวริญ ได้อีกด้วย

ซื้อบ้านราชบุรี ทางเข้าโครงการ

กาญวริญ บิ๊กซี-ราชบุรี ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ใช้ชีวิตง่าย ๆ กลางใจเมืองราชบุรี

นอกจากแนวคิดที่ดีทั้ง 4 ข้อนี้แล้ว โครงการบ้านกาญวริญ พร้อมอยู่ บิ๊กซี-ราชบุรี ยังเป็นบ้านที่มีจุดเด่นอีกหลายข้อไม่ว่าจะเป็น

  • ดีไซน์สไตล์อังกฤษที่สวยงามโดดเด่น แต่งครบพร้อมเข้าอาศัย แถมยังยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานของแต่ละห้องได้ตามต้องการ
  • ทำเลที่ดีงามใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุนก็คุ้มค่า
  • โปรโมชันที่คุ้มค่าตั้งแต่ฟรีค่าจอง ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีดอกเบี้ยปีแรก ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี ฟรีแอร์ เรียกได้ว่ามาแต่ตัวก็พร้อมเข้าอยู่ได้เลย
  • กู้ซื้อบ้านได้ง่ายกว่าเพราะมีทีมงานกาญวริญคอยช่วยเหลือดูแล เงินเดือน 12,000 บาทก็ยื่นกู้ได้ พร้อมอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ
    ได้รับ Kanwarin Privilege Card สิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านกาญวริญโดยเฉพาะ สามารถใช้เป็นส่วนลด 5% สำหรับซื้ออาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังใช้เข้าร่วมโปรโมชันต่าง ๆ ของร้านที่มีสัญลักษณ์ “เพื่อนบ้านกาญวริญ” เท่านั้น

มีแพลนซื้อโครงการบ้านราชบุรี อำเภอเมือง ไม่ต้องคิดนาน ดูเลย:https://www.kanwarin.co.th/

เรียกได้ว่าบ้านกาญวริญ พร้อมอยู่ บิ๊กซี-ราชบุรี เป็นโครงการที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัยหรือการลงทุน แถมยังเป็นการลงทุนที่ไม่ต้องคิดเยอะเพราะเงินเดือนเริ่มต้นที่ 12,000 บาทก็ยื่นกู้ซื้อบ้านได้แล้ว

ลงทะเบียนพร้อมรับสิทธิพิเศษได้เลยที่: https://bit.ly/Kanwarinpromu

ข่าวสารอื่นๆ

สร้างบันไดบ้าน ให้ถูกหลักฮวงจุ้ยจะส่งผลดีกับคนในบ้าน           ฮวงจุ้ยบ้าน “บันไดบ้าน” ตามศาสตร์ฮวงจ…
โครงการบ้านกาญวริญ โปรโมชันส่วนลด
เริ่มแล้ววันนี้!! กับโปร 11.10 อิ่มคุ้มแบบจุกๆ ครบจบท้้งคาวหวาน นั่งชิว นั่งทำงานได้ทั้งวัน
3 ทริคขอสินเชื่อบ้าน Cover
การที่จะมีบ้านสักหลังนั้น ก็ต้องใช้เงินจำนวนเยอะมาก เยอะกว่าซื้อรถยนต์ 2-3 เท่าซะอีก ใครที่มีเงินเก็บเป็นเงินสดก็สามารถซื้อบ้านได้ทัน ใครที่ไม่มีเงินเก็บก็ต้องยื่นกู้บ้านกับธนาคาร